THÔNG BÁO VỀ VIỆC GIA HẠN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN ĐI LÀM VIỆC TẠI HÀN QUỐC NĂM 2016

THÔNG BÁO VỀ VIỆC GIA HẠN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN ĐI LÀM VIỆC TẠI HÀN QUỐC NĂM 2016

        Thực hiện Bản Ghi nhớ về việc phái cử và tiếp nhận lao động Việt Nam đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc (gọi tắt là Chương trình EPS) ký ngày 17/5/2016 giữa Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam và Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc, hồ sơ của người lao động Việt Nam sẽ tiếp tục được giới thiệu để doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động lựa chọn trong năm 2016.

        Theo thông báo của Cơ quan Phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc, hồ sơ đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc người lao động Việt Nam mặc dù đã hết hiệu lực nhưng sẽ được gia hạn để tiếp tục giới thiệu cho doanh nghiệp Hàn Quốc lựa chọn: Danh sách lao động được gia hạn hồ sơ tại đây (Lao động thi tiếng Hàn tháng 12/2011; Lao động thi tiếng Hàn trên máy tính).

       - Quy trình và thủ tục gia hạn hồ sơ đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc đối với người lao động đạt kết quả qua kỳ thi tiếng Hàn tổ chức ngày 17&18/12/2011: Tải tại đây.
       - Quy trình và thủ tục gia hạn hồ sơ đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc đối với người lao động đạt kết quả qua kỳ thi tiếng Hàn trên máy tính: Tải tại đây.
            
       Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo để người lao động được biết ./.

      *Lưu ý: Người lao động tải mẫu hồ sơ gia hạn tại đây

Tin khác