Tổ chức Hội chợ việc làm cho lao động EPS về nước ngày 11/4/2017

Tham dự Hội chợ việc làm có các doanh nghiệp Hàn Quốc đóng trên địa bàn Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Đây là cơ hội để người lao động có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình, kế hoạch tổ chức cụ thể như sau:

I. Thời gian và địa điểm tổ chức:

1. Thời gian: Bắt đầu từ 8h00, thứ ba, ngày 11/4/2017.

2. Địa điểm:

- Địa điểm tổ chức chính: Tại Sàn giao dịch việc làm - Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Ninh, địa chỉ: Số 33 Nguyễn Đăng Đạo, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

- Đồng thời sẽ kết nối phỏng vấn trực tuyến với các Trung tâm DVVL của các tỉnh, thành phố sau để người lao động và các doanh nghiệp có nhu cầu phỏng vấn online:

+ Trung tâm DVVL Vĩnh Phúc, địa chỉ tại số 630 đường Mê Linh, P. Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

+ Trung tâm DVVL Thái Nguyên, địa chỉ số 2 Chu Văn An, P. Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

+ Trung tâm DVVL thành phố Hà Nội, địa chỉ tại số 215 phố Trung Kính, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội.

II. Thời gian và đối tượng đăng ký tham gia:

- Thời gian: Đăng ký từ ngày 16/3 đến ngày 11/4/2017

- Đối tượng: Người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước (Visa E9).

III. Hình thức đăng ký:

Cách 1: Đăng ký qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước: www.colab.gov.vn, tại mục “Đăng ký tìm việc trong nước”

- Bước 1: Đăng ký thông tin (dành cho những người lao động chưa đăng ký mã tìm việc) - Người lao động chọn mục 2 – nhấn "ĐĂNG KÝ"



Bước 2. Sau khi đăng ký xong bước 1, người lao động sẽ được cấp mã tìm việc, người lao động nhập mã tìm việc vào mục 1 và nhấn nút “GO”, sau đó chọn hình thức tuyển dụng: “Phiên GDVL”; đăng ký tham gia Phiên giao dịch việc làm đặc biệt ngày 01/12/2016; chọn công ty tuyển dụng và vị trí tuyển dụng (như hình minh họa phía dưới) và nhấn nút đăng ký để hoàn tất.


Cách 2: Người lao động có thể đăng ký trực tiếp tại Trung tâm DVVL các tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và thành phố Hà Nội với địa chỉ như trên.

Đề nghị liên hệ với Phòng Hỗ trợ việc làm,Trung tâm Lao động ngoài nước, điện thoại: 04.37346092 để được hướng dẫn chi tiết.

TRUNG TÂM LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC

Tin khác