Thông báo kết quả kiểm tra hồ sơ và kế hoạch tổ chức sơ tuyển ứng viên đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Đài Loan
Thực hiện kế hoạch tuyển chọn lao động đi làm việc tại Đài Loan theo phương thức tuyển mộ trực tiếp đã được lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phê duyệt. Từ ngày 25/4/2017 đến ngày 20/5/2017, Trung tâm Lao động ngoài nước đã tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển tham gia chương trình của các ứng viên. Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo tới các ứng viên kết quả kiểm tra hồ sơ (xem chi tiết TẠI ĐÂY) và kế hoạch sơ tuyển đối với các ứng viên đủ điều kiện:
1. Thời gian và địa điểm:
- Thời gian: 8h00’ thứ 4, ngày 31/5/2017
- Địa điểm: Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (trong khuôn viên trường Đại học Đại Nam, địa chỉ: Số 1, phố Xốm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội).
2. Nội dung sơ tuyển:
- Đánh giá năng lực tiếng Hoa;
- Phỏng vấn;
- Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ gửi danh sách những ứng viên đủ điều kiện qua vòng sơ tuyển cho công ty tiếp nhận đánh giá, lựa chọn và quyết định những ứng viên trúng tuyển.
3. Yêu cầu đối với ứng viên:
- Các ứng viên phải mang theo Giấy chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân để xuất trình khi làm thủ tục sơ tuyển; bút bi để làm các bài kiểm tra.
- Về trang phục: Ứng viên mặc áo sơ mi trắng, quần âu để tham dự phỏng vấn.
- Đối với ứng viên phải bổ sung hồ sơ (được ghi rõ trong danh sách sơ tuyển), yêu cầu mang theo giấy tờ nộp bổ sung khi đến tham gia sơ tuyển, riêng đối với giấy xác nhận không tiền án do công an tỉnh cấp ứng viên có thể bổ sung sau khi sơ tuyển.
Trung tâm Lao động ngoài nước trân trọng thông báo đến ứng viên./.
TRUNG TÂM LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC
Tin khác