Thông báo gia hạn thời gian tìm việc

Ngày 4/3/2020 Trung tâm Lao động ngoài nước nhận được Công văn của Văn phòng HRD Korea tại Việt Nam thông báo về việc Hàn Quốc gia hạn thời gian chờ chuyển việc đối với người lao động nước ngoài theo Chương trình EPS đăng ký chuyển công ty, cụ thể như sau:

- Đối tượng được gia hạn: Người lao động theo Chương trình EPS đã đăng ký chuyển việc trước ngày 28/2/2020 và hết hạn tìm việc trong khoảng thời gian từ ngày 28/2 đến 30/4/2020, số ngày còn lại trước khi hết hạn trong khoảng thời gian này, sẽ được tự động gia hạn từ ngày 1/5/2020.

- Hình thức đăng ký gia hạn: Gửi tin nhắn hoặc fax đến Trung tâm hỗ trợ lao động nơi làm việc (có thể gửi bằng tiếng Việt).

Lưu ý:

Nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19, NLĐ không trực tiếp đến các Trung tâm hỗ trợ tuyển dụng lao động. Khi cần tư vấn, để biết mình thuộc đối tượng có được gia hạn không, thời gian gia hạn bao lâu, có thể gọi điện tới các Trung tâm hỗ trợ lao động nước ngoài tại khu vực sinh sống, hoặc vào trang web: eps.go.kr để được hướng dẫn thêm thông tin.

Tin khác