Thông báo kết quả tiếp nhận thủ tục khai báo trực tuyến và đóng khoản tiền chi phí hành chính theo quy định đối với lao động mẫu mực

Ngày 28/06/2021, Trung tâm Lao động ngoài nước đã thông báo triển khai đăng ký trực tuyến cho người lao động mẫu mực, sau khi kết thúc thời hạn đăng ký, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo kết quả đăng ký như sau:

Số lượng lao động đã hoàn thiện thủ tục đăng ký và nộp chi phí hành chính là 571 người (danh sách xem tại đây)

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vẫn còn một số người lao động chưa thực hiện đúng quy trình mà Trung tâm yêu cầu, trong đó có một số người lao động chuyển khoản nhưng chưa đăng ký trực tuyến (danh sách xem tại đây). hoặc đăng ký trực tuyến nhưng chưa nộp khoản tiền chi phí hành chính theo quy định (danh sách xem tại đây). Để tạo điều kiện cho người lao động hoàn thiện thủ tục, Trung tâm Lao động ngoài nước đề nghị người lao động thực hiện các vấn đề sau: hoàn thiện thủ tục nộp tiền (nếu chưa nộp tiền) hoặc đăng ký trực tuyến (nếu chưa đăng ký trực tuyến).

- Thông tin, hướng dẫn nộp khoản tiền chi phí hành chính:

+ Số tiền: 14.980.800đ , nộp bằng hình thức chuyển khoản (Bao gồm chi phí phải cử bằng VNĐ tương đương 630 USD và chi phí hành chính xin cấp visa 390.000 đồng)

+ Số tài khoản: 1440201030194 - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển

nông thôn Việt Nam, chi nhánh Bắc Hà Nội;

+ Tên tài khoản: Trung tâm Lao động ngoài nước;

+ Nội dung chuyển khoản ghi rõ “ LĐMM , Họ tên, Ngày sinh, Số điện thoại”. Ví dụ: LĐMM2021, Nguyễn Văn A, 11/5/1992, 0912 123 456.

- Thông tin đăng ký trực tuyến:

https://docs.google.com/forms/d/1Oy-uRQfgzEwJrqDzz9g8c1r931irgD3hzZ0CuGqdv3c/edit#responses

Thời hạn chuyển khoản bổ sung và đăng ký trực tuyến trước ngày 04/8/2021.

Trường hợp người lao động chưa nộp khoản tiền chi phí hành chính, đang cư trú tại các địa phương địa phương thực hiện giãn cách xã hội thì có thể nộp khoản tiền này ngay sau khi địa phương kết thúc thời gian giãn cách.

Trung tâm Lao động ngoài nước đề nghị người lao động thực hiện theo đúng hướng dẫn. Nếu có vấn đề vướng mắc đề nghị người lao động gửi email tới địa chỉ laodongmaumuc@gmail.com để được hỗ trợ, giải đáp./.

Lưu ý:Người lao động không có tên trong danh sách của HRD Hàn Quốc và người lao động mẫu mực tới thời điểm hiện tại vẫn chưa thể về nước vì lý do dịch bệnh Covid không thực hiện các thủ tục nêu trên.
Tin khác