Kế hoạch thi tuyển cho ứng viên đăng ký dự tuyển chương trình IM Japan tại Hà Nội ngày 06/7/2022

Trên cơ sở đề nghị của Văn phòng IM Japan về việc tổ chức thi đối với ứng viên không đạt yêu cầu trong kỳ thi ngày 13 – 14/6/2022. Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo kế hoạch thi tuyển đối với các ứng viên có nguyện vọng đăng ký thi lại như sau:

(Danh sách tại đây)

1. Thời gian và địa điểm:

- Thời gian tập trung: 08h00’ ngày 06/7/2022 (yêu cầu ứng viên có mặt tại địa điểm thi tuyển đúng thời gian quy định).

- Thời gian thi tuyển: Ngày 06/7/2022.

- Địa điểm: Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (trong khuôn viên Trung tâm dạy nghề và đào tạo lao động SONA, địa chỉ: thôn Do Hạ, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội).

2. Nội dung thi tuyển:

Kiểm tra kiến thức môn toán (45 phút); Kiểm tra thân thể, thị lực, sắc giác; thi thể lực và phỏng vấn.

3. Yêu cầu đối với ứng viên:

- Mang theo Giấy chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân bản gốc Bằng Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương trở lên để xuất trình khi làm thủ tục thi tuyển.

- Sử dụng trang phục áo sơ mi trắng, quần âu khi tham dự thi toán và phỏng vấn; mặc trang phục thể thao, đi giầy thể thao khi thi thể lực; mang theo bút bi để làm bài thi toán.

4. Một số lưu ý về các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19

Đề phòng chống dịch bệnh Covid-19, đối với những người trong thời gian gần đây có các triệu chứng sốt, ho, khó thở thì không đến tham gia thi tuyển và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của cơ quan y tế. Trong trường hợp nêu trên, người lao động thông báo cho Trung tâm Lao động ngoài nước theo số điện thoại 024.7303.0199 máy lẻ 115 và sẽ được bố trí kế hoạch thi lại vào thời điểm phù hợp.

Trung tâm Lao động ngoài nước trân trọng thông báo./.

Tin khác