THÔNG BÁO Tuyển giáo viên giảng dạy tiếng Nhật

         Trung tâm Lao động ngoài nước là cơ quan trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có chức năng tuyển chọn, đào tạo, đưa người lao động đi làm việc và thực tập ở nước ngoài theo hợp đồng. Hiện nay, Trung tâm đang cần tuyển giáo viên giảng dạy tiếng Nhật.

         1. Đối tượng dự tuyển: là những người đã tốt nghiệp đại học chính quy loại khá trở lên, chuyên ngành tiếng Nhật hoặc sinh viên đang học năm cuối hệ đại học chính quy chuyên ngành tiếng Nhật, có khả năng giảng dạy tiếng Nhật, giao tiếp tốt, có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, có nguyện vọng làm việc lâu dài.   

         2. Địa điểm làm việc: Cơ sở Đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước, địa chỉ:  Trường Đại học Đại Nam – Số 1, phố Xốm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

         - Thời gian làm việc: từ 8g00 đến 17g00 các ngày làm việc trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc có thể làm việc theo ca, ca sáng: từ 8g00 đến 12g00; ca chiều: từ 12g30 đến 17h00.

         3. Quyền lợi:

         + Được trả lương tính theo tiết giảng (khoảng từ 6.000.000 đồng/ tháng nếu giảng dạy nửa ngày, khoảng 12.000.000 đồng/tháng nếu giảng dạy cả ngày).

         + Được đào tạo phương pháp giảng dạy, làm việc với các giáo viên người Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm.

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

         + Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã, phường nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc Trường Đại học nơi đang học tập;

         + Đơn xin việc;

         + Bản sao Giấy chứng minh nhân dân;  Bản sao giấy khai sinh;

         + Giấy chứng nhận sức khỏe;
         + Bản sao bảng điểm (đối với sinh viên chưa tốt nghiệp yêu cầu nộp bảng điểm của các môn đã học); và các văn bằng, chứng chỉ.
         +  2 ảnh 4 x 6 cm (ảnh chụp trong thời gian 6 tháng trở lại);

         Hồ sơ đăng ký dự tuyển gửi về Trung tâm Lao động ngoài nước (qua phòng Tổ chức - Hành chính), số 01 Trịnh Hoài Đức, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, điện thoại liên hệ: 04.6260.3981.

         Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ thông báo cho các ứng viên đạt yêu cầu vòng xét duyệt hồ sơ để phỏng vấn, kiểm tra trình độ tiếng Nhật (không trả lại những hồ sơ của các ứng viên không trúng tuyển).

Tin khác