Tổ chức Phiên GDVL tại Bắc Ninh kết nối trực tuyến với Thái Bình và Hải Dương ngày 12/5/2022

Với mục đích hỗ trợ người lao động về nước tìm kiếm được việc làm phù hợp, Trung tâm Lao động ngoài nước phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Trung tâm DVVL các tỉnh Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến dành cho người lao động EPS và thực tập sinh chương trình IM Japan đã về nước vào ngày 12/5/2022. Tham dự Phiên giao dịch việc làm có các doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc, Nhật Bản và các doanh nghiệp khác đóng trên địa bàn các tỉnh Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương. Đây là cơ hội để người lao động có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình, kế hoạch tổ chức cụ thể như sau:

I. Thời gian và địa điểm tổ chức:

- Thời gian: Từ 08h00, thứ năm, ngày 12/5/2022

- Địa điểm:

+ Tại Bắc Ninh: Trung tâm DVVL Bắc Ninh - Số 33 đường Nguyễn Đăng Đạo, P.Suối Hoa, TP.Bắc Ninh, T.Bắc Ninh;

+ Tại Thái Bình: Trung tâm DVVL Thái Bình – Tổ 7, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình;

+ Tại Hải Dương: Trung tâm DVVL Hải Dương – Đường An Định, phường Việt Hòa, TP. Hải Dương, Hải Dương

II. Thời gian và đối tượng đăng ký tham gia:

- Thời gian: Đăng ký từ ngày 29/4 đến ngày 12/5/2022.

- Đối tượng: Người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh thực tập tại Nhật Bản theo chương trình IM Japan về nước.

III. Hình thức đăng ký:

         1. Đối với doanh nghiệp:

- Đăng ký qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước: www.colab.gov.vn, tại mục “Đăng ký tuyển dụng lao động”

- Đăng ký trực tiếp tại Trung tâm DVVL Bắc Ninh; Trung DVVL Thái Bình, Trung tâm DVVL Hải Dương, địa chỉ như trên.

        
2. Đối với người lao động:

- Đăng ký qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước: www.colab.gov.vn, tại mục “Đăng ký tìm việc trong nước”

+ Bước 1: Đăng ký thông tin (dành cho những người lao động chưa đăng ký mã tìm việc) - Người lao động chọn mục 2 – nhấn “ĐĂNG KÝ”

+ Bước 2. Sau khi đăng ký xong bước 1, người lao động sẽ được cấp mã tìm việc, người lao động nhập mã tìm việc vào mục 1 và nhấn nút “TÌM THEO MÔ, sau đó chọn hình thức tuyển dụng: “Phiên GDVL”; đăng ký tham gia Phiên GDVL tại Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương ngày 12/5/2022; chọn công ty tuyển dụng và vị trí tuyển dụng (như hình minh họa phía dưới) và nhấn nút đăng ký để hoàn tất.

- Đăng ký trực tiếp tại Trung tâm DVVL Bắc Ninh, Trung tâm DVVL Thái Bình và Trung tâm DVVL Hải Dương địa chỉ như trên.

Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin, đề nghị liên hệ với Trung tâm Lao động ngoài nước - Phòng Hỗ trợ việc làm (điện thoại: 024.73030199/máy lẻ 110) để được hướng dẫn chi tiết.

TRUNG TÂM LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC
Tin khác